ผู้พัฒนาเกมกลยุทธ์เรียลไทม์ชื่อดังอย่าง Command & Conquer และ Total Annihilation ได้ประกาศโครงการใหม่ชื่อว่า Industrial Annihilation นำทีมโดยผู้คร่ำหวอดในวงการจาก Total Annihilation และ Planetary Annihilation เกมนี้สัญญาว่าจะผสมผสานองค์ประกอบ RTS แบบดั้งเดิมกับการสร้างโรงงานที่ซับซ้อนอย่างน่าทึ่ง ตอนนี้เกมกำลังพัฒนาอยู่สำหรับ Windows PC และต้องการการสนับสนุนจาก Kickstarter
ผู้พัฒนา Command & Conquer และ Total Annihilation ประกาศเปิดตัว Industrial Annihilation
การร่วมมือในตำนาน
เกมใหม่กำลังจะมาจาก Galactic Annihilation ซึ่งเป็นทีมที่ประกอบด้วยนักพัฒนาจากซีรี่ส์ Total Annihilation และ Command & Conquer ที่เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง เกม RTS เรียลไทม์ใหม่นี้, Industrial Annihilation, ตั้งใจจะนำเสนอการผสมผสานระหว่างการเล่นเกม RTS แบบคลาสสิกกับกลไกการสร้างโรงงานที่ซับซ้อนอย่างยอดเยี่ยม
แคมเปญ Kickstarter
ตอนนี้, Industrial Annihilation กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาสำหรับ Windows PC และมีแผนที่จะปล่อยบน Steam ทีมที่อยู่เบื้องหลังเกมกำลังมองหาการสนับสนุนเงินทุนผ่าน Kickstarter เพื่อนำโปรเจคที่ทะเยอทะยานนี้มาเป็นจริง ความสำเร็จของแคมเปญมีแนวโน้มที่จะไปได้ดี เนื่องจากมันก้าวหน้ารวดเร็วเกือบจะถึงครึ่งหนึ่งของเป้าหมายเงินทุน ภายในไม่กี่วันหลังจากเริ่มต้นแคมเปญ
คุณสมบัติเด่น
- รายการล่าสุดของแฟรนไชส์: ฟื้นฟูมรดกของ Planetary Annihilation ที่ขายได้มากกว่า 3 ล้านหน่วยและยังคงเป็นภาพยนตร์สำคัญในแนวนี้ ทีมงานนำเสนอ Industrial Annihilation พร้อมกับความสดใหม่ให้กับแฟรนไชส์ยอดนิยมนี้
- การสร้างโรงงานที่ซับซ้อน: จัดการศิลปะการก่อสร้างด้วยสายการผลิตที่ซับซ้อน เพื่อตอบสนองความต้องการของเครื่องจักรสงคราม เลือกใช้พลังของ Titan-class superbots หรือความสามารถทำลายล้างของ fusion planet crusher ตัวเลือกทางยุทธวิธีเช่นการสร้างทีมสังหารชั้นยอดหรือการใช้ปืนใหญ่เพื่อยิงนิวเคลียร์ทางยุทธศาสตร์อยู่ในมือของผู้เล่น
- แคมเปญผู้เล่นเดี่ยวในกาแล็กซี่: สัมผัสเรื่องราวผู้เล่นเดี่ยวที่เต็มเปี่ยมใน Industrial Annihilation รับบทเป็นผู้บัญชาการที่ต่อสู้กับกองทัพดีเซลของฝ่าย Chaos ที่ต้องการครองจักรวาล ภารกิจแต่ละอันในแคมเปญนำเสนอความท้าทายที่แตกต่างออกไป เมื่อคุณพยายามหยุดยั้งการทำลายล้าง
- ฝ่ายที่หลากหลาย: ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะสั่งการหรือขัดขวางสองฝ่ายที่แตกต่างกัน – Chaos และ Machina แต่ละฝ่ายมีหน่วยรบที่เป็นเอกลักษณ์ สไตล์การเล่น และโอกาสทางยุทธศาสตร์ที่แตกต่างออกไป
ความน่าเชื่อถือและประสบการณ์ของนักพัฒนา
Jon Mavor และ Steve Thompson ที่เป็นที่รู้จักจากการทำงานใน Total Annihilation พร้อมด้วย John Comes จาก Command & Conquer: Generals นำประสบการณ์มาเต็มเปี่ยมสำหรับโครงการนี้ โดยผลงานก่อนหน้านี้คือ Planetary Annihilation ที่เปิดตัวในปี 2015 ยังคงได้รับการยกย่องอย่างมากด้วยรีวิวในเชิงบวกกว่า 10,000 รีวิวบน Steam ทำให้คาดหวังสูงสำหรับ Industrial Annihilation